ลงทุนจำนอง-ขายฝาก ความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง

Land for Loan
เริ่มต้นลงทุนจำนอง-ขายฝาก

ลงทุนจำนอง-ขายฝาก ความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง

หากคุณกำลังคิดจะลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ ลองลงทุนจำนอง-ขายฝากดูสิเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเยี้ยเงินฝากแน่นอน

“ให้เรื่องการรับจำนอง-ขายฝาก เป็นเรื่องง่าย” Land for Loan (แลนด์ ฟอร์ โลน) โฉนดแลกเงิน

     Platform จับคู่ขายฝากอสังหาฯ ที่ เข้ามาช่วยจับคู่อสังหาริมทรัพย์ระหว่างผู้รับซื้อฝากและผู้ขายฝาก  พร้อมบริการแนะนำบริษัทประเมินอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความเห็นชอบจากกลต. และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการขายฝากตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ นักลงทุนขายฝาก – จำนอง

        ที่ต้องการดอกเบี้ยจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แบบความเสี่ยงต่ำ มีอสังหาริมทรัพย์เป็นตัวค้ำประกันและได้ผลตอบแทนมากกว่า 9 %-15% ต่อปี ปิดความเสี่ยงจากการลงทุน ด้วยการคัดกรองอสังหาริมทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน โดยการประเมินมูลค่า (ราคาซื้อ-ขายจริง) จากบริษัทประเมินตามหลักมาตรฐานของสถาบันการเงิน และ ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก ก.ล.ต. (คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์) อย่างถูกต้อง

     โดยเราปฏิบัติตามขั้นตอนทางกฎหมายอย่างถูกต้อง 100% ทั้งช่วยประสานงาน ตรวจสอบข้อมูล และ งานด้านเอกสาร ทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งหากทรัพย์หลุด ทางเรามีทีมงานที่ช่วยแนะนำในการเพิ่มมูลค่าทรัพย์และจัดการทรัพย์ นอกจากนั้นบริการจาก Land for Loan ครอบคลุมตั้งแต่

– ช่วยติดตามการไถ่ถอนเมื่อครบกำหนดสัญญา
– ช่วยติดตามการจ่ายดอกเบี้ย ในกรณีครบสัญญา

    นักลงทุนไม่ต้องกังวลเรื่องทรัพย์ว่าจะถูกย้อมแมว , ไม่ต้องปวดหัวคุยกับผู้ขายฝาก , ไม่ต้องปวดหัวเรื่องเอกสาร ตอบโจทย์การลงทุนอสังหาจำนอง-ขายฝากที่มีความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนสูง ในสไตล์การลงทุน แบบ “เสือนอนกิน”

วิธีรับลงุทนจำนอง-ขายฝาก เริ่มต้นลงทุนกับ Land for Loan

  1. ทีมงาน Land for Loan คัดเลือก,เจรจาทรัพย์ ,ตรวจสอบเอกสาร ธุรกรรม  จำนอง-ขายฝาก หาทรัพย์ที่ผ่านเข้าเกณฑ์โดยต้องมีผลตอบแทนที่ดีและมี  อสังหาฯค้ำประกันตามความเสี่ยง
  2.  นักลงทุนรอประกาศทรัพย์จากทางไลน์ หากสนใจสามารถแจ้งกลับความ   สนใจกับทีมงาน
  3.  นักลงทุนนัดวันทำธุรกรรมจำนอง-ขายฝาก พร้อมพบเจอเจ้าของทรัพย์ที่     กรมที่ดินของพื้นที่โฉนดแปลงนั้นๆ
  4.  นักลงทุนจ่ายเงินลงทุนต่อหน้าเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน 
  5.  นักลงทุนได้รับดอกเบี้ย และ โฉนด วันที่ทำธุรกรรม

บทสัมภาษณ์นักลงทุนกับแลนด์ฟอร์โลน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา Land for Loan

เราช่วยต่อยอดให้ทุกคนสามารถแปลงโฉนดเป็นทุน เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมาย และตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ที่สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์